Loading

Khi nào cần mua máy giặt công nghiệp

Khi nào cần mua máy giặt công nghiệp

  • 16/09/2021

Máy giặt công nghiệp

Máy giặt thường

- Cấu trúc của máy giặt công nghiệp thường được thiết kế theo tính ổn định, lâu dài nên thường được trang bị vỏ thép không rỉ bên ngoài.
- Lồng máy giặt công nghiệp thường được thiết kế chắc chắn phục vụ cho các công suất giặt lớn và có độ ồn cao do sử dụng công suất motor khoảng 1.5 đến 30kw.
- Trọng lượng giặt của loại máy giặt công nghiệp từ 15kg có thể lên đến 100kg/ 1 lần giặt.
- Máy công nghiệp thường được dùng để giặt các loại vải nặng như chân lông to, rèm dày.

- Cấu trúc của máy giặt thường được thiết kế nhằm mang đến tính thẩm mỹ cao, tiện dụng nên vỏ máy được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp.
- Lồng máy giặt thường được thiết kế mỏng hơn nhưng máy giặt thông thường sẽ giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng do máy giặt thường sử dụng motor thấp hơn khoảng 0.39 đến 0.5kw.
- Ngược lại, trọng lượng giặt của máy giặt thường chỉ đảm bảo ở mức từ 6 – 12kg/ 1 lần giặt.
- Máy giặt thường được sử dụng trong gia đình dùng để giặt chất liệu vải không quá dày.

- Máy công nghiệp thường dùng để phục vụ cho số lượng giặt lớn từ 15kg cho đến 100kg/ 1 lần giặt và được sử dụng cho những khu vực tập thể, nơi có nhu cầu giặt cao và mức độ sử dụng máy giặt liên tục.
- Máy giặt công nghiệp sẽ có kích thước lớn và gây tiếng ồn khi hoạt động nên sẽ không phù hợp khi sử dụng trong nhà bạn mà thích hợp dùng trong các nhà hàng, khách sạn hoặc bệnh viện. Những nơi này, thường có nhu cầu giặt cao với số lượng lớn nên việc lựa chọn máy giặt công nghiệp là hợp lý.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt công nghiệp.

- Nhắc đến máy giặt, chắc hẳn nó không còn quá xa lạ đối với bất kỳ ai trong chúng ta. Đây là sản phẩm phổ biến, được sử dụng ở hầu hết các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, đối với máy giặt công nghiệp thì khác, cũng là máy giặt, nhưng nó có những ưu điểm riêng, tầm quan trọng riêng.

- Máy giặt công nghiệp thường được thiết kế với kích thước lớn hơn, lồng giặt rộng hơn nên có thể đáp ứng được lượng quần áo cần giặt lớn hơn. Đặc biệt, công suất của nó mạnh hơn rất nhiều nên đảm bảo giúp quần áo mau sạch, thời gian giặt nhanh chóng hơn.

- Điều đặc biệt nhất ở những chiếc máy giặt công nghiệp này có lẽ chính là ở khả năng vận hành êm ái. Chúng gần như không phát ra tiếng ồn nên hoàn toàn có thể sử dụng đồng thời nhiều máy trong một lúc. Đảm bảo mang đến cho con người những trải nghiệm tốt nhất, không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như công việc thường ngày.

-        khi máy giặt, giặt không sạch quần áo, giặt xong đồ lấy ra còn dính bẩn hay vết bẩn lúc đồ dơ vẫn còn đó. Mọi người khoan hãy nghĩ đó là do máy mà hãy tìm hiểu những nguyên nhân nào có thể khiến đồ giặt không sạch.

-        Sau đây là những nguyên nhân mà mọi người nên tìm hiểu nhé:

+ Quá tải : Trong quá trình giặt đồ sẽ được đảo liên tục và cần phải có khoảng trống để đồ có thể đảo, cọ sát, rồi hóa chất giặt sẽ trộn đều trên đồ giặt.

+ Sử dụng hóa chất giặt không đúng hoặc lượng hóa chất bơm cho 1 mẻ không đủ

+ Sử dụng không đúng chương trình giặt với đồ mình đang giặt.

Để được hỗ trợ tốt nhất vui lòng liện hệ hotline Việt Kim Đỉnh 0902325379